โรงงานผลิต/จำหน่าย/ติดตั้งผนัง และฝ้า ISOWALL ห้องคลีนรูม ไลน์ผลิตอาหาร STORE WAREHOUSE พร้อมจำหน่ายประตูไอโซวอลล์ ห้องคลีนรูม ห้องเย็น อุปกรณ์ติดตั้งห้องคลีนรูมครบวงจร

 

    

ติดต่อฝ่ายขาย โทรด่วน.  

063-1639635 คุณรัตน์

063-6359897 คุณแนน

098-3549151 คุณฟิล์ม

 


  • SANDWICH PANEL (PS Foam) หรือแผ่นฉนวนสำเร็จรูปโฟมขาว หรือโฟม PS (Polystyrene) เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติพิเศษมีน้ำหนักเบา สะดวกในการขนย้าย ง่ายต่อการติดตั้ง สามารถตัดตามแบบต่างๆตามที่ต้องการได้ ประหยัดพลังงาน ป้องกันความชื้นจากพื้นผิวดิน อายุการใช้งานยาวนานและที่สำคัญไม่ลามไฟ สามารถกันความร้อนและเก็บความเย็น ป้องกันการผ่าด้วยนของเสียงได้อีก

    SANDWICH PANEL แผ่นฉนวนกันความร้อนโพลีสไตรลีน (PS) เป็นโฟม PS ชนิดไม่ลามไฟ (F-Grade) ซึ่งมีข้อดี ได้แก่

    - เป็นโฟมที่ไม่ลามไฟ จุดวาบไฟ (Flash point อยู่ที่ 345°C - 360°C) สามารถดับไฟได้เอง และเปลวไฟไม่มีการแพร่กระจาย

    - มีลักษณะโปร่งใส ทนต่อกรดและด่าง
    - ไม่มีสาร CFC หรือ Chlorofluorocarbon ที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม
    - มีจุดวาบไฟที่ต่ำที่สุด เมื่อโฟมได้รับความร้อนโฟมจะระเหยเป็นไอ
    - ได้รับการรับรองตามมาตรฐานต่างๆ ซึ่งมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน

  • SANDWICH PANEL หรือแผ่นฉนวนสำเร็จรูปโฟมเหลือง หรือ โฟม PU (Polyurethane) เป็นหนึ่งในวัสดุที่มีคุณสมบัติเป็นเลิศด้านฉนวน กันความร้อน มีความแข็งแรง คงทนและไม่ลามไฟ
    SANDWICH PANEL แผ่นฉนวนกันความร้อนโพลียูริเทน (PU) คือ การผลิตโพลียูริเทนที่มีการใช้สารพองตัว (Bowing Agent) มาทำปฏิกิริยาระหว่างโพลิออล และไดไอโซไซยาเน โดยเกิดการขยายตัว 20-100 เท่า เกิดเป็นวัสดุที่มีลักษณะโครงสร้างเซลล์ปิด ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกันความร้อนได้สูงถึง 230°C - 250°C

    - เป็นโฟมที่ไม่ลามไฟ
    - แข็งแรง ทนทาน
    - ก๊าซ HCN (ไฮโดรเจนไซยานาย) น้อย
    - อายุการใช้งานยาวนาน
    - การนำความร้อน และการดูดซึมน้ำต่ำ

  • SANDWICH PANEL หรือแผ่นฉนวนสำเร็จรูปโฟมเหลือง หรือ โฟม PIR (Polyisocyanurate) เป็นวัสดุที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับโฟมโพลียูรีเทน แต่ทนความร้อนได้ดีกว่า เนื่องจากโครงสร้างเคมีเป็นวงแหวนที่ทนต่อความร้อนและเปลวไฟ จากค่าการนำความร้อนต่ำจึงเหมาะกับการนำมาใช้เป็นฉนวนกันความร้อน ประหยัดพลังงาน มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา ไอสารซึมผ่านยากและไม่ติดไฟ - ทนความร้อนได้ดีที่สุดถึง 400°C

    - ไม่ติดไฟ
    - สามารถรับแรงกดในแนวขนาดได้ 216-295 kpa และแนวตั้งรับได้ 123-135 kpa
    - ค่าการนำความร้อนต่ำ
    - แข็งแรง น้ำหนักเบา
    - ไอหรือสารซึมผ่านได้ยาก

  • SANDWICH PANEL แผ่นฉนวนกันความร้อนใยหิน (Rockwool) เป็นวัสดุที่ทำมาจากหินภูเขาไฟตามธรรมชาติ เส้นใยหินเกิดจากการผลิตด้วยเครื่องจักรภายใต้การควบคุมมาตรฐาน และเส้นใยจะหักตัวเหมือนแท่งชอล์ก เส้นผ่าศูนย์กลาง 4-5 ไมครอน ซึ่งสามารถป้องกันไฟได้อย่างเหนือระดับ ประหยัดพลังงาน และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเสียงรบกวนได้ดี ที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เมื่อสูดดมเข้าไป ร่างกายสามารถขับออกมาได้เอง
    ฉนวนใยหิน (Rockwool) ปลอดภัยไม่ใช่แร่ใยหิน Rockwool แปลตรงตัวว่า "ใยหิน" ในขณะที่ Asbestos แปลว่า "แร่ใยหิน" เนื่องจากใยหินกับแร่ใยหินเป็นค่าที่ใกล้เคียงกัน จึงทำให้คนทั่วไปมักเข้าใจผิดว่าเป็นชนิดเดียวกัน

    โรงงานผลิตแผ่นไอโซวอลล์และจำหน่ายอลูมิเนียมสำหรัับห้องเย็น ราคาถูก!!

มีบริการขนส่งทั่วประเทศ ใช้เวลาในการผลิตไม่นาน

    

       

    

    

  

 

              

                                            

  

 

 
 
 

สอบถามเพิ่มเติม/โทรด่วน

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

คำอธิบายแบบฟอร์ม
Visitors: 20,877,111